Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tìm hiểu các loại biển hộp đèn mica được nhiều ưa chuộng

Biển hộp đèn mica là dấu hiệu quảng cáo không xa lạ với chúng ta trong thời đại ngày nay. Đây là loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao, gây ấn tượng, chú ý và thông cảm cho khách hàng. Vậy hiện nay có những loại biển quảng cáo nào được sử dụng nhiều? Những loại vật liệu nào được đưa vào ứng dụng cho dụng cụ này? Cùng với Công ty ad-mart điểm qua vài dòng sau đây để hiểu hơn và có thêm chọn lựa cho mình nhé!
Biển quảng cáo đèn led
Hộp quảng cáo led được thiết kế rất chắc chắn với khung sắt, bề mặt đèn có thể được kết hợp với vật liệu mica trong suốt của Đài Loan, alu ... Trong môđun led gắn kết được lập trình để hiển thị bất kỳ nội dung nào bạn muốn.
Đây là một bảng quảng cáo rất tốn kém, nhưng bù lại bạn sẽ thấy hiệu quả của bảng quảng cáo nhiều hơn những gì bạn đã bỏ ra. Hộp đèn led hiện là xu hướng quảng cáo và rất phổ biến, là một trong những lựa chọn đầu tiên do nhà đầu tư lựa chọn. Đối với biển báo led, bạn có thể tùy chỉnh nội dung của quảng cáo, hiển thị hình ảnh, hiệu ứng mà không cần phải làm lại hộp đèn hộp mới như các loại khác.
Biển hộp đèn mica nổi
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã tạo ra các hộp đèn mới với nhiều hình dạng, kiểu dáng và vật liệu. Đặc biệt là tấm mica. Với việc sử dụng công nghệ nổi, chúng tôi có thể tạo các loại biển quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như hình tròn, hình vuông, hình elip, v.v., phù hợp với yêu cầu cao của thương mại, hiệu quả tuyệt vời. Hộp đèn này được kết hợp với ánh sáng led với nhiều màu sắc tùy theo nhu cầu của khách hàng, được tích hợp sẵn, tạo ra một hộp đèn mica quảng cáo độc đáo và ấn tượng đầy phần chuyên nghiệp.
Biển hộp đèn hiflex
Đây là một trong những loại hộp đèn xuất hiện sớm và có sẵn rộng rãi, thậm chí ngày nay, khi nhiều loại biển hiệu mới có ánh sáng, hộp đèn hiflex vẫn còn phổ biến.
Biển hộp đèn mica siêu mỏng
Hiện tại, hộp mica siêu nhẹ xuất hiện ngày càng phổ biến, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở những nơi công cộng, cửa hàng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn giới thiệu sản phẩm, mang tin nhắn đến người xem một cách hiệu quả nhất .

Với độ dày siêu mỏng chỉ 25-28 mm, hộp đèn mica được thiết kế rất mỏng, rất nhẹ, siêu tiết kiệm điện năng, hơn nữa với màn hình hiển thị trên bảng bằng mica, bạn có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh được hiển thị bởi bề mặt của hộp đèn mica có ánh sáng được truyền tải sáng đều nhờ bề mặt đặc biệt. Để tăng tính chuyên nghiệp, bạn có thể kết hợp với những họa tiết đẹp mắt để tạo ấn tượng hấp dẫn và khó quên.
Đôi nét về tấm mica, vật liệu này còn được gọi là acrylic là nhựa nhiệt dẻo, thường được sử dụng cho các sản phẩm thay thế thủy tinh nhẹ, chống vỡ. Nhựa này là một vật liệu phổ biến được sử dụng trong thiết kế và xây dựng các dấu hiệu quảng cáo. Về trọng lượng, nó có trọng lượng chỉ bằng 1/2 kính và khoảng 98% ánh sáng truyền qua nó. Vì vậy, nó không chỉ được sử dụng như một biển hiệu, mà còn được sử dụng để làm hộp bảng hiệu đèn led, bể cá cảnh,…
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét