Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Cách lựa chọn biển quảng cáo bạt Hiflex

Biển hiệu quảng cáo hiflex có rất nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí đặt để khách hàng lựa chọn loại chất liệu kết hợp cho phù hợp.
Bảng hiệu bạt Hiflex
Nội dung quảng cáo được in kỹ thuật số trên Bạt Hiflex. Cách thức thi công là căng trên khung sắt có sơn chống rỉ, kích thước vuông 20-30, Viền thanh V nhôm, thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối.

Bảng Hiflex có lót tôn (dày 0.3mm)
Nội dung quảng cáo được in kỹ thuật số trên bạt Hiflex. Cách thức thi công là căng trên khung sắt có sơn chống rỉ, kích thước vuông 20-30, viền thanh V nhôm, thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối.
Hộp Đèn 1 mặt, 2 mặt
In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng. Biển quảng cáo được căng trên khung sắt có sơn chống rỉ, kích thước vuông 20-30, hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), viền thanh V nhôm, đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). Thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối.
Biển bảng hiflex quảng cáo cỡ lớn
Loại biển quảng cáo này thường có kích thước rất lớn, với khung thép cỡ lớn chắc chắn, bạt hiflex bao phủ bên ngoài được in ấn kts khổ lớn. Loại biển này thường được lắp đặt ở bên các đường lớn, cửa ngõ sân bay, đường cao tốc…
Ngoài ra, SKT còn nhận in ấn backdrop, in standee, in băng rôn… chất liệu hiflex với độ dày đa dạng tùy theo yêu cầu.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét