Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Đẳng cấp thương hiệu với chữ nổi nhôm Hàn Quốc

Chữ nổi nhôm uốn gáy là một trong những sản phẩm mới, có hiệu ứng rất cao trong ngành quảng cáo. Tuy mới được phổ cập vào nước ta từ năm 2016 nhưng loại hình quảng cáo này đã đem đến cho khách hàng thêm nhiều loại hình thú vị để làm nên những tấm biển quảng cáo ấn tượng nhất.
Ngoài ra với ưu thế về độ bền, tính đa dạng màu sắc, biển chữ nổi nhôm 1 gờ được sử dụng nhiều hơn, áp dụng trong cả quảng cáo trong nhà và ngoài trời.
Ưu điểm nổi bật của chữ nổi Nhôm uốn gáy
Cùng là dòng chữ nổi nhưng chữ nổi uốn gáy luôn có được sự cạnh tranh gay gắt với các dòng chữ nổi quảng cáo thông thường trên thị trường.

Chữ nổi uốn gáy hiện nay có 2 nguồn gốc xuất xứ chính đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Mặc dù nhìn chất lượng tổng thể chữ nổi uốn gáy Hàn Quốc luôn sở hữu đôi chút nổi trội hơn Trung Quốc. Nhưng nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều sở hữu những đặc tính và ưu điểm chung của gáy uốn chữ nổi.
Có trọng lượng nhẹ, độ bền cao
Có màu sắc sáng bóng, tính thẩm mĩ cao
Nhiều tone màu sắc khác biệt
Nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau
Chịu được thời tiết khắc nghiệt, không rỉ sét
Độ bền, chống chịu thời tiết và nhiệt độ tốt è thích hợp với các công trình ngoài trời
Tạo gáy chữ, uốn thành chữ dễ dàng và nhanh chóng
Cấu trúc mềm dẻo và linh hoạt. Đáp ứng tốt các mẫu chữ nổi hoa văn nhiều hoa tiết phức tạp
Giá cả vô cùng dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ lớn tới nhỏ
Đem lại cho khách hàng một sự lựa chọn mới mẻ, phong phú cho khách hàng giữa nhiều chủng loại chữ nổi quảng cáo phổ biến hiện nay.
Quy cách của phần gáy uốn: gáy uốn tồn tại ở dạng dây hợp kim. Chúng được bao phủ 2 mặt bởi lớp nhựa dẻo tổng hợp. Có độ dày 1 mm – 1,5 mm và độ cao của gáy thì dao động từ 25mm – 120 mm
Màu sắc: gáy uốn chữ nổi có nhiều tone màu khác nhau như: đen, vàng, đỏ, trắng, bạc, xanh lá, xanh dương, vv…
Phần đế: gia công bằng kim loại
Phần gờ: có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác cho chữ nổi, phát huy tác dụng cao nhất khi kết hợp với đèn LED và mặt chữ bằng chất liệu mica xuyên sáng.
Phần gáy uốn và phần mặt có thể sửu dụng mica hoặc alumec. Gáy uốn tạo cho phần gơ này những đường nét tinh tế và sắc sảo khiến các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp.
Những con chữ uốn gáy nhôm toát lên vẻ hiện đại ngay khi nhìn vào. Tạo nên sự năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Ví dụ như khi đi lướt qua là khách hàng có thể dễ nhớ tên công ty, doanh nghiệp và có sự tin tưởng về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.
Đây cũng chính là lí do chữ nổi uốn gáy nhôm tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và có thể tạo dựng được uy tín, chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hiện nay.
Hiện nay dịch vụ đã có khắp tại các ngóc ngách ở các thành phố lớn, và được nhiều khách hàng và chủ doanh nghiệp ưa chuộng do tính thẩm mĩ cao và giá thành hợp lí.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét