Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Hộp đèn siêu mỏng độc đáo hiện đại

Hộp đèn siêu mỏng là một trong những ứng dụng công nghệ đèn led, biển bảng quảng cáo, biển hộp đèn và hiện được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực. Biển hộp đèn ngày càng được thiết kế đẹp mắt sáng tạo và ngày càng mỏng hơn, sáng hơn và siêu tiết kiệm điện.
Hộp đèn siêu mỏng được đón nhận và áp dụng vào rất nhiều lĩnh vực như trưng bày sản phẩm, cửa hàng, siêu thị, showroom và luôn tạo ra quang cảnh, ánh sáng chiếu sáng rất tuyệt vời trong trang trí nội thất, nhà nghỉ. Biển hộp đèn siêu mỏng siêu sáng được các khách hàng, chủ đầu tư sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, rạp hát chiếu phim và tất cả nhưng nơi công cộng mà bạn muốn truyền tải thông tin quảng cáo tới người tiêu dùng, quan sát. Với thiết kế tinh tế siêu mỏng, biển hộp đèn siêu mỏng được chiếu sáng hiệu quả hiện thị rõ nét mức tối đa, dẫn sáng đèn led full color tùy theo bạn lựa chọn sẽ tạo lên một sản phẩm hộp đèn siêu mỏng sang trọng, đẹp mắt thu hút gây ấn tượng tới khách hàng. Với độ dày chưa đến 28mm, đèn led sáng 2 bên và nhôm siêu bền bỉ.
Ưu điểm nổi bật của hộp đèn siêu mỏng
Độ siêu mỏng dày 25-28 mm
Tuổi thọ chiếu sáng lên đến 10.000 giờ, độ chiếu sáng cáo nhờ 2 thanh đèn led siêu sáng.

Tiết kiệm năng lượng
Nguồn cấp DC 12V
Thay đổi hình ảnh thông tin một cách dễ dàng
Khung nhôm chắc chắn, bền bỉ
Khách hàng có thể làm hộp đèn siêu mỏng với mọi kích thước
Gây ấn tượng, thu hút sự quan sát hiệu quả, thích hợp trong nhà, nội thất..vv..
Đội ngũ chuyên nghiệp, thiết kế đẹp mắt, dịch vụ tận tình. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất. Thu hút khách hàng, gây ấn tượng sâu sắc trong cái nhìn đầu tiên, đó là những gì mà sản phẩm chúng tôi mang tới cho bạn. Công ty ad-mart rất hân hạnh được phục vụ quý khách!...
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét