Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Quảng cáo hộp đèn không lỗi thời

Tiếp cận, thu hút và làm hài lòng khách hàng tiềm năng với Quảng cáo hộp đèn tương tác. Khi mọi người tương tác với Quảng cáo hộp đèn bằng cách nhấp vào, nhấn hoặc di chuột qua, quảng cáo sẽ đáp ứng. Quảng cáo hộp đèn có thể mở rộng ra toàn màn hình, hiển thị video hoặc cho phép mọi người nhấn qua một nhóm các hình ảnh, cuối cùng đích đến sẽ là trang web của bạn.
Ưu điểm quảng cáo hộp đèn
Kết nối với đúng khách hàng: Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo bằng cách sử dụng tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị khác nhau hiện có, chẳng hạn như đối tượng chung sở thích. Ngoài ra, bạn chỉ trả tiền khi mọi người tương tác với quảng cáo của bạn – ví dụ như bằng cách mở rộng quảng cáo và giữ quảng cáo ở trạng thái mở trong ba giây hoặc lâu hơn.

Thu hút đối tượng: Bằng cách sử dụng các tài nguyên trực tuyến mà bạn có thể đã có như video hoặc danh mục, bạn có thể tạo quảng cáo hấp dẫn mà mọi người có thể thực sự khám phá. Ví dụ: bạn có thể tạo quảng cáo mở rộng ra canvas toàn màn hình hoặc bạn có thể tạo quảng cáo phát video trong trang.
Nguyên lý hoạt động của quảng cáo hộp đèn
Quảng cáo hộp đèn có sẵn ở các kích thước chuẩn của Phòng quảng cáo tương tác (IAB) và được tạo thành từ thẻ có chứa hình ảnh hoặc video mà mọi người có thể tương tác, ở trạng thái mời hoặc trong canvas được mở rộng. Ví dụ: trên máy tính, mọi người có thể nhấp để mở rộng quảng cáo nhằm tương tác với quảng cáo đó. Trên thiết bị di động, mọi người có thể nhấn vào quảng cáo để bật trạng thái tương tác. Hộp đèn được thiết kế để giảm các tương tác tình cờ, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và giá trị tốt hơn cho nhà quảng cáo.
Quảng cáo hộp đèn tự động đổi kích thước cho vừa với không gian quảng cáo có kích thước IAB chuẩn. Việc đổi kích thước tự động này có thể giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng hơn trên Mạng hiển thị của Google. Quảng cáo hộp đèn cũng cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch cho những đối tượng đang sử dụng thiết bị di động, máy tính hoặc cả hai.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét